HOME >> Dịch Vụ
Dịch Vụ
 

1. Trong thời hạn bảo hành, CNCL Industry sẽ cung cấp phụ kiện miễn phí để bảo trì và bảo hành cho Khách hàng bao gồm các vấn đề chất lượng của máy cho thấy có khiếm khuyết tay nghề mà không phải là nguyên nhân do sử dụng bất thường hoặc không đúng cách

 

2.Vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tiếp trong trường hợp bất kỳ sai sót hoặc khiếm khuyết của máy và cho chúng tôi biết thông tin chi tiết của Khách hàng và loại máy. Các kỹ sư của chúng tôi sẽ hướng dẫn Khách hàng rằng Khách hàng sẽ nhận được dịch vụ trực tiếp từ chúng tôi hay từ dịch vụ địa phương trong khu vực của Khách hàng.

 

3.Vui lòng gửi email cho kỹ sư của chúng tôi và cung cấp hình ảnh hoặc video về lỗi của máy để chúng tôi có thể giải quyết vấn đề sớm nhất có thể.

 

4.Máy của chúng tôi được sở hữu bởi CNCL Industry. CNCL có quyền thu hồi lại máy này để thay thế tất cả các linh kiện. 

 

5.Bị lỗi hoặc sai sót do cài đặt, vận hành không chính xác hoặc điều kiện làm việc với môi trường không thích hợp (như đình chỉ hoặc chấm dứt việc bảo vệ, nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, quá ẩm ướt, điện áp hoặc dòng điện không ổn định, không có điểm tiếp đất hoặc làm sạch không đúng cách, thiếu kiểm duyệt và vv.)

 

6.CNCL sẽ chỉ chịu trách nhiệm theo pháp luật và các quy định đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp do sự máy bị lỗi.

 

7.Trong khi các đơn đặt hàng lớn từ các khách hàng, CNCL Industry có thể cung cấp sự giao hàng tận nơi về dịch vụ bảo trì ngay cả trong khu vực không có đại lý của chúng tôi hoặc đại lý dịch vụ. Các chi phí phụ thêm sẽ được tính qua thương thảo, chẳng hạn như chi phí đi lại của kỹ sư. Trung thành với khách hàng toàn cầu là khái niệm dịch vụ của chúng tôi.